Chuyển đến nội dung chính

TOP 100+ sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay

Người xưa có câu “phi thương mất phú” ý nói chỉ buôn bán, kinh doanh mới mang lại lợi nhuận tốt. Thế nhưng, không phải kinh doanh mặt hàng nào cũng thắng. Lựa chọn được mặt hàng kinh doanh là yếu tố quyết định thành bại.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm danh những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay. Hy vọng, với bài viết này, những người trong ngành kinh doanh, buôn bán quần áo thời trang sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý!

Những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất

Quần áo là mặt hàng không bao giờ lo đầu ra. Bởi đây là sản phẩm ai cũng cần phải có. Hơn thế, xã hội hiện đại, nhu cầu mua sắm quần áo cũng tăng cao. Tuy nhiên, quần áo lại được phân chia thành nhiều loại, nhiều mặt hàng.

Mỗi mặt hàng lại có mức tiêu thụ, nhu cầu khác nhau. Nếu kinh doanh quần áo thời trang, nên chọn mặt hàng nào? Bán sản phẩm nào để nhanh có lãi, không lo hụt vốn. Hãy cùng tham khảo những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay.

Đầm váy Hotgirl

Những cô gái trẻ luôn là đối tượng hướng đến nhiều nhất của các chủ shop thời trang. Bởi đây là những người yêu cái đẹp, thích làm đẹp, nhu cầu mua sắm cao. Thậm chí, 1 bạn gái có đến vài ba tủ đồ nhưng vẫn “không có gì để mặc”.

Hơn nữa, đây là đối tượng điệu đà, thích làm đẹp. Trang phục họ yêu thích nhất là những chiếc đầm, váy. Độ tuổi này cũng đã có thể tự chủ kinh tế, có tiền mua sắm và chi tiêu.

Với nguồn khách hàng tiềm năng này, đầm váy chính là sản phẩm bán chạy và lời cao. Do đó, đây là mặt hàng không thể thiếu trong các shop thời trang, cửa hàng quần áo.

Theo thống kê của xưởng may Chipi, đầm váy Hotgirl chính là sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất. Sản phẩm đa dạng về thiết kế, chủng loại, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Những chiếc đầm váy màu sắc, có hoa văn sặc sỡ, được thiết kế theo kiểu bánh bèo luôn được yêu thích. Mặt hàng này cũng tương đối dễ bán, ít bị tồn kho. Lợi nhuận của sản phẩm khá cao do độ tuổi này khách hàng không có thói quen mặc cả.

Với những ưu điểm nổi bật về tệp khách hàng, đầm váy Hotgirl luôn là sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất. Nếu bạn muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang nhưng chưa có sản phẩm phù hợp thì chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn đáng để lưu tâm.

Đầm bầu

Hướng tới đối tượng đặc thù riêng, đầm bầu luôn có lượng khách hàng nhất định. Mặc dù tệp khách hàng thu nhỏ (chỉ dành cho những mẹ bầu) nhưng đây lại là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường.

Phụ nữ ngày càng hiện đại, thể hiện được vai trò của mình trong xã hội. Khi mang bầu, họ vẫn làm việc, tham gia các hoạt động xã hội như bình thường. Bởi thế, sở hữu cho mình vài ba chiếc đầm bầu trong quá trình mang thai sẽ giúp chị em tự tin hơn.

Tại xưởng may CP, chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt may gia công đầm bầu. Mặt hàng này yêu cầu sự rộng rãi, thoải mái, chất liệu tốt. Bởi da chị em phụ nữ trong giai đoạn này rất nhạy cảm. Chỉ cần cẩu thả trong việc lựa chọn nguyên liệu, cắt may cũng có thể ảnh hưởng đến người mặc.

Đầm váy trẻ em

Đầm váy trẻ em luôn là mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng thời trang. Đây là mặt hàng có số vốn ít, có khả năng kiếm lời cao.

Nếu bạn có địa chỉ hợp lý như gần trường học, nhà trẻ, khu dân cư… thì đầmv áy trẻ em chính là mặt hàng bạn nên kinh doanh. Tại xưởng may Chipi Việt Nam, chúng tôi cung cấp số lượng lớn đầm váy trẻ em. Sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Chủ shop có thể lựa chọn được những mẫu hàng ưng ý.

Áo thun nam

Áo thun nam cũng là một trong những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất tại Chipi. Đây là dòng sản phẩm không quá kén khách. Hơn nữa, với thời tiết ở Việt Nam, áo thun nam có thể bán quanh năm.

Đăc điểm của dòng áo này là không quá cầu kỳ về thiết kế. Mặt khác, sản phẩm cũng không tốn nhiều công cắt may. Chipi sản xuất không quá lớn. Chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, bạn đã có thể đặt may được một số mẫu áo thun nam đẹp. Trong khi đó, giá thành sản phẩm lại tương đối cao.

Nam giới cũng là người khá hào phóng trong mua sắm. Họ thường không mặc cả quá nhiều khi chi tiêu. Bởi những lý do này, áo thun nam luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Đầm váy bắt trend

Trong mỗi thời điểm nhất định lại có 1 xu hướng thời trang, mẫu mã thời trang nhất định. Đây chính là xu hướng thời trang theo trend.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiều chủ shop, xưởng thời trang đã cho ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường. Và đầm váy bắt trend chính là sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay.

Đầm váy bắt trend hướng đến đối tượng là những bạn trẻ, yêu thích thời trang. Họ luôn cập nhật tin tức xã hội, hiểu được xu hướng thời trang. Thông thường, khi mua đầm váy bắt trend, họ sẽ quyết định nhanh chóng, không mặc cả quá nhiều.

Giá đầm váy bắt trend cũng không phải rẻ. Trong khi đó, giá thành nhập vào không quá đắt đỏ. Lợi nhuận lớn, không cần bỏ vốn quá nhiều. Đây chính là lý do khiến đầm váy bắt trend là sản phẩm hot nhất trên thị trường. Thời gian qua, rất nhiều chủ shop đã đặt mặt hàng này tại xưởng may Chipi với số lượng lớn.

Tại sao những mặt hàng này lại được yêu thích?

Thị trường thời trang có rất nhiều dòng sản phẩm. Mỗi sản phẩm lại có 1 phân khúc khách hàng khác nhau. Không phải ngẫu nhiên, đầm váy hotgirl, đầm bầu, đầm váy trẻ em, áo phông nam, đầm váy bắt trend lại được khách hàng yêu thích đến như vậy.

Có nhiều lý do khiên mặt hàng này “làm mưa làm gió” trên thị trường, trở thành sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất tại xưởng may Chipi Việt Nam. Có thể kể đến như:

Nhu cầu cao

Quần áo là sản phẩm thiết yếu của mọi cá nhân, mọi gia đình. Tuy nhiên, trong phân khúc này, những sản phẩm đầm váy hotgirl, đầm bầu, đầm váy trẻ em, áo phông nam, đầm váy bắt trend… lại có lượng tiêu thụ lớn hơn hẳn.

Bởi nhu cầu của những đối tượng khách hàng này rất lớn. Đây là sản phẩm thiết yếu, phù hợp với đông đảo khách hàng. Nhờ đó, dù thị trường có biến động như thế nào thì những sản phẩm này vẫn có mức tiêu thụ tốt

Siêu lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh

“1 vốn 4 lời” là từ người ta thường nói về ngành kinh doanh quần áo thời trang. Không phải bỏ vốn quá nhiều, lợi nhuận lớn, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Nhìn chung, khi bán những mặt hàng này, người bán không sợ thua lỗ. Bằng chứng là mặc dù sức cạnh tranh cao nhưng số lượng các quán quần áo không ngừng tăng lên. Nếu có địa điểm tốt, có nguồn hàng chất lượng và ổn định, bạn sẽ thu về lợi nhuận lớn.

Không hao mòn, không bị ôi thiu

Đặc trưng của hàng quần áo là không lo hỏng hóc, không ôi thiu, không hao mòn. Trong trường hợp muốn thanh lý, chủ shop vẫn thu được vốn. Bởi thế, kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần lo tới việc mất vốn.

Những tiêu chí để lựa chọn cơ sở may gia công

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng không phải ai kinh doanh cũng có lãi. Việc quan trọng nhất là cần có nguồn hàng ổn định, chất lượng, giá thành phù hợp. Nếu đảm bảo được điều này, chắc chắn, việc kinh doanh của bạn sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Hiện nay, thị trường có rất nhiều cơ sở nhận may gia công, sản xuất quần áo thời trang. Thế nhưng, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Nhiều chủ shop thường tin tưởng những lời quảng cáo trên mạng, lựa chọn những cơ sở không đủ chuyên môn. Không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền mà còn ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng.

Làm sao để lựa chọn được những cơ sở gia công uy tín? Hãy xem xét đến những yếu tố dưới đây:

Hệ thống cơ sở vật chất ra sao?

Trước khi đặt niềm tin vào bất cứ nhà xưởng nào, bạn cần xem xét đến hệ thống cơ sở vật chất của nhà xưởng. Nhà xưởng có bao nhiêu máy? Công nghệ cắt may như thế nào? Có đảm bảo vấn đề chất lượng hay không?

Những cơ sở có hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh chóng. Nhờ đó, đơn hàng của bạn được đảm bảo tốt hơn, nhanh sinh lời hơn.

Tay nghề nhân viên như thế nào?

Người thợ giỏi sẽ làm ra những sản phẩm đẹp. Nguyên tắc này không bao giờ sai, nhất là trong ngành may mặc. Bởi thế, bạn cần xem xét đội ngũ nhân viên ở xưởng sản xuất như thế nào?

Họ có được đào tạo bài bản hay không? Đào tạo theo tiêu chuẩn làm? Phong cách làm việc có chuyên nghiệp hay không?

Phản hồi của khách hàng có tốt hay không?

Để hiểu rõ hơn về đối tác của mình, khách hàng cần xem xét đến vấn đề uy tín của xưởng may. Khách hàng của họ nói gì về họ? Hãy tránh xa những cơ sở gia công mà phần lớn khách hàng của họ phàn nàn về chất lượng. Bạn có thể lên các hội nhóm thời trang uy tín để tìm hiểu sao cho chính xác nhất.  Đừng tin vào những lời quảng cáo. Hãy lắng nghe những gì khách hàng của họ phản ánh về họ.

Cơ sở nào gia công quần áo thời trang uy tín, chất lượng?

Ngoài việc tìm được những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất theo xu hướng thị trường, tìm được cơ sở gia công cũng quyết định tới sự thành bại của việc kinh doanh.

Xưởng may CP là địa chỉ đã quá quen thuộc với khách hàng. Bắt nguồn từ xưởng may nhỏ lẻ, đến nay, xưởng may Chipi đã vươn lên mạnh mẽ, trở thành địa chỉ gia công quần áo thời trang hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm danh những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay.

Tại sao xưởng may Chipi lại được yêu thích đến như vậy?

– Hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đã từng làm việc cho các hãng thời trang lớn

– Các công đoạn được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất

– Nhận gia công đơn hàng lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng

– Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

– Thời gian gia công nhanh, hỗ trợ giao hàng toàn quốc

– Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là TOP 100 sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay. Hãy liên hệ trực tiếp với Xưởng may Chipi Việt Nam để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất!



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này