Chuyển đến nội dung chính

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại xưởng may Chipi

Chipi là xưởng may chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm của công ty luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình làm việc chuyên nghiệp tại xưởng may Chipi. Chắc sau, sau những thông tin này, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất. Từ đó, có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình địa chỉ gia công thời trang uy tín, chuyên nghiệp.

Quy trình làm việc giữa xưởng may Chipi và khách hàng

Xưởng may Chipi luôn tâm niệm rằng, khách hàng chính là nguồn sống. Bởi thế, mọi hoạt động, mọi lợi ích tại Chipi đều hướng về khách hàng. Khi làm việc, hợp tác cùng đối tác, xưởng may Chipi Việt Nam luôn có quá trình làm việc chuyên nghiệp, đúng chuẩn. Nhờ thế, quá trình hợp tác diễn ra xuôn xẻ, đảm bảo lợi ích của cả đôi bên.

Quy trình làm việc giữa xưởng may Chipi và khách hàng diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Xưởng may Chipi gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng

Khi có nhu cầu gia công thời trang, sản xuất thời trang, khách hàng có thể trực tiếp tới văn phòng của công ty làm việc. Hoặc không, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

Sau khi lắng nghe các yêu cầu của khách hàng, xưởng may Chipi Việt Nam sẽ đưa ra những mẫu sản phẩm. Đây là những mẫu bản vẽ 3D phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Hoặc khách hàng cũng có thể đưa ra bản vẽ trực tiếp để nhà xưởng gia công theo mẫu yêu cầu. Quy trình làm việc này bắt buộc cần phải thực hiện khi làm việc tại Chipi với khách hàng.

Bước 2: Thỏa thuận giá cả và chất liệu

Quy trình làm việc tại xưởng may Chipi là sau khi thống nhất mẫu sản phẩm sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Nếu so sánh với các xưởng gia công khác trên thị trường, báo giá gia công thời trang tại xưởng may Chipi Việt Nam luôn thấp hơn hẳn. Tuy nhiên, mức giá cụ thể là bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

Tại bước này, khách hàng cũng sẽ tiến hành lựa chọn chất liệu sản phẩm. Tốt nhất, chất liệu sản phẩm cần đảm bảo độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi, dịu nhẹ, an toàn. Có như vậy, sản phẩm mới đảm bảo được yêu cầu của người tiêu dùng.

Khách hàng cũng có thể trực tiếp xem chất liệu tại xưởng. Xưởng may Chipi cam kết gia công với chất liệu, chất lượng mà khách hàng đã chỉ định. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bước 3: Ký hợp đồng và may mẫu sản phẩm

Sau khi thống nhất được các vấn đề trên, xưởng may Chipi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Trong hợp đồng, sẽ có các điều khoản ràng buộc cả 2 bên, khách hàng nên đọc kỹ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Theo quy trình làm việc, xưởng may Chipi sẽ nhanh chóng may sản phẩm mẫu. Trong giai đoạn này, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm bớt 1 vài chi tiết cho sản phẩm hoàn hảo hơn.

Quy trình làm việc tại xưởng may Chipi

Tại xưởng may Chipi, quá trình gia công cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Các công đoạn đều được đảm bảo theo quy trình tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.

Các công đoạn trong quy trình làm việc tại Xưởng may Chipi theo các bước sau:

Bước 1: Thiết kế rập

Đây là công đoạn đầu tiên để tạo ra bản mẫu gốc. Nói cách khác, đây là bản mẫu chuẩn đầu tiên của sản phẩm. Từ đó, sẽ tăng size lên xuống theo kích cỡ nhất định trước khi sản xuất hàng loạt.

Tại xưởng may Chipi, chúng tôi sẽ tiến hành rập máy. Nhờ đó, tỷ lệ chính xác cao hơn, thời gian gia công nhanh hơn.

Bước 2: Cắt

Sau khi đã có thiết kế rập, những tấm vải thô sẽ được cắt, biến nguyên liệu dạng tấm sang dạng mảnh. Quy trình cắt cần bđảm bảo tính chuyên nghiệp. Bởi chúng ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm.

Tại xuongmaychipi.com, tất cả những sản phẩm bị lỗi trong quá trình cắt đều bị loại bỏ. Sản phẩm phải đảm bảo đủ số lượng, đúng kích cỡ, đúng thông số. Điều này tạo được sự thống nhất, dễ dàng thao tác trong các công đoạn tiếp theo.

Bước 3: May hoàn thiện sản phẩm

Sau khi cắt, các bán thành phẩm sẽ được hoàn thiện. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng cũng như độ khó, sản phẩm sẽ được may với các kiểu may khác nhau. Các kiểu may phổ biến nhất hiện nay là: may vắt sổ, may móc xích kép, may móc xích đơn…

Đây là công đoạn quan trọng, đòi hỏi những nhân công có chuyên môn, tay nghề cao.

Bước 4: Ủi, ép thành phẩm

Sau khi hoàn thành công đoạn may, ủi ép là một trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Công đoạn này giúp sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao hơn.

Nếu làm không đúng quy trình, ủi ép sẽ là biến đổi nguyên liệu. Điều này khiến sản phẩm co rút, đổi màu, giảm chất lượng.

Bước 5: Kiểm định thành phẩm

Trước khi cho ra mắt thị trường, theo quy trình làm việc, mọi sản phẩm tại Chipi đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.

Đây cũng là bước cuối cùng trong quy trình gia công. Sau đó, sản phẩm sẽ được nhanh chóng vận chuyển tới tay khách hàng.

Trong suốt những năm qua, xuongmaychipi.com luôn đảm bảo quá trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Nhờ đó, sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao.

Từ 1 xưởng may nhỏ lẻ, đến nay, xưởng may Chipi đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Quý khách có yêu cầu tìm địa chỉ gia công thời trang, hãy liên hệ trực tiếp với Chipi. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất.



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này