Chuyển đến nội dung chính

May gia công đầm bầu, mẫu đa dạng thế nào cũng không được bỏ qua những điều này!

Đầm bầu là một trong những mặt hàng được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay. Với nhu cầu cao, giá vốn rẻ, lợi nhuận cao, sản phẩm đang được các chủ shop yêu thích.

May gia công đầm bầu, bạn cần chú ý tới chất lượng, màu sắc, kiểu dáng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố khác như kích thước, độ dài… Để may gia công đầm bầu chất lượng, đừng bỏ qua những điều mà xưởng may Chipi mách bạn dưới đây!

Những lưu ý khi may gia công đầm bầu

Là một trong những mặt hàng hot nhất thị trường, đầm bầu là sản phẩm được nhiều chủ shop đặt may gia công nhiều nhất. Nắm bắt được nhu cầu, hiện có nhiều xưởng sản xuất nhận may gia công đầm bầu. Nhưng không phải xưởng may nào cũng đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp.

Xưởng may Chipi là địa chỉ gia công đầm bầu uy tín nhất hiện nay. Sau đây, Chipi sẽ mách bạn những điều không được bỏ qua khi may gia công đầm bầu.

Lựa chọn mẫu đầm bầu phù hợp

Có rất nhiều kiểu mẫu đầm bầu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm bầu hot nhất thị trường để gia tăng số lượng khách hàng. Những mẫu đầm phổ biến nhất hiện nay như:

Mẫu đầm bầu suông: Có kiểu dáng đơn giản nhưng lại được chị em yêu thích nhất. Chúng có dáng hơi rộng từ vai xuống eo. Sản phẩm tạo được cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho người mặc.

– Mẫu đầm bầu dạng yếm: Đây cũng là 1 trong những mẫu được đặt may gia công đầm bầu nhiều nhất hiện nay. Kiểu dáng này thích hợp với những mẹ bầu điệu đà. Mẹ có thể kết hợp với áo phông đơn giản.

– Mẫu đầm bầu baby doll: Đây là kiểu dáng khá đơn giản. Từ dưới phần ngực đượ xếp ly xòe rộng ra bên ngoài. Mẹ bầu có thể sử dụng trong cả thời kỳ mang thai mà không cần thay đổi quá nhiều.

– Mẫu đầm bầu Hàn Quốc: đây cũng là sự lựa chọn không tồi cho các mẹ bầu, nhất là những người trẻ. Sản phẩm tạo được sự tươi mới, bắt mắt, cho thấy sự năng động, sức trẻ.

– Mẫu đầm bầu sơ mi: Với kiểu đầm bầu này, hầu như mẹ nào cũng có thể mặc được. Sau khi sinh, mẹ vẫn có thể sử dụng chúng để mặc đi chơi, đi làm.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi may gia công đầm bầu. Bạn nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Bởi hầu hết các mẹ bầu trong thai đều có xu hướng chín chắn hơn. Hãy hạn chế những màu sắc quá nổi bật, chói lóa, trở thành trung tâm của mọi người xung quanh.

Những màu sắc được các chủ cửa hàng đầm bầu yêu thích nhất hiện nay là: hồng, xanh nhạt, vàng nhạt, trắng….

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những họa tiết đơn giản. Như những mẫu đầm bầu kẻ sọc, đầm bầu chấm bi hay đầm bầu đơn sắc hiện nay rất được yêu thích. Điều này tạo được cảm giác thoải mái cho người đối diện. Không những thế, trông mẹ bầu cũng đỡ nặng nề hơn.

Chiều dài của đầm bầu

Chiều dài cũng là một trong những yếu tố cần chú ý khi may gia công đầm bầu. Khác với đầm váy hotgirl có chiều dài khiêm tốn, tốt nhất, bạn nên lựa chọn những chiếc đầm có chiều bầu qua đầu gối. Vào những tháng cuối của thai kỳ, bụng bầu sẽ rất lớn. Việc sử dụng những chiếc đầm bầu quá cộc sẽ khiến mẹ bầu trông phản cảm hơn.

Ngược lại, cũng không nên chọn những chiếc đầm bầu quá dài. Việc đi lại của mẹ bầu cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Kích thước của váy bầu

Có rất nhiều kích thước váy bầu khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn của thai kỳ. Khi may gia công đầm bầu, cần chú ý nhảy size cho phù hợp.

Hiện nay, rất nhiều xưởng gia công đầm bầu thường sản xuất váy bầu 1 size. Mẹ bầu có thể mặc cả trong thời gian thai kỳ mà không phải thay đổi quá nhiều lần.

May gia công đầm bầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ may gia công đầm bầu. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với mẫu mã đẹp, các chủ cửa hàng nên đặt may ở những địa chỉ uy tín.

Xưởng may Chipi là địa chỉ may gia công đầm bầu được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Xưởng may CP có nhiều ưu điểm nổi bật mà các xưởng may khác không thể đáp ứng được. Có thể kể đến như:

– Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Ấu

– Đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

– Nhận may gia công đầm bầu theo số lượng yêu cầu, kể cả những đơn hàng nhỏ lẻ

– Đã có kinh nghiệm cung cấp sản phẩm cho nhiều thương hiệu lớn

– Giá thành rẻ nhất thị trường, đảm bảo cho các chủ cửa hàng lợi nhuận cao.

Trên đây là những lưu ý khi may gia công đầm bầu mà xưởng may Chipi Việt Nam mách bạn. Các chủ shop có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất! Chắc chắn, với kinh nghiệm của mình, xưởng may Chipi sẽ khiến khách hàng hài lòng.



Click here for more...
from #xuongmaychipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này