Chuyển đến nội dung chính

May đầm váy hotgirl: những tiêu chí ngầm cần biết

Đầm váy hotgirl là một trong những mặt hàng được đặt may nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này có lượng tiêu thụ cao, được nhiều chủ shop đặt hàng. Hiện tại, những đơn hàng đặt may đầm váy hotgirl cũng rất lớn.

Tuy là sản phẩm phổ biến nhưng không phải xưởng gia công nào cũng có thể may đầm váy hotgirl đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiêu chí ngầm cần biết khi may đầm váy hotgirl sau đây

Tại sao nhiều chủ shop lại lựa chọn đặt may đầm váy hotgirl?

Là một trong những sản phẩm được đặt may nhiều nhất tại các xưởng gia công quần áo thời trang, tại sao đầm váy hotgirl lại có sức hút đến như vậy? Có thể kể ra hàng loạt các các ưu điểm của mặt hàng này như:

Nhu cầu may đầm váy hotgirl cao

Một nửa dân số thế giới là phụ nữ. Đây là thị trường rất lớn cho các mặt hàng như đầm váy hotgirl. Hơn nữa, phụ nữ là đối tượng thích mua sắm và thay đổi mẫu mã liên tục. Trong tủ quần áo của chị em, hầu hết sẽ có vài ba chiếc đầm, chiếc váy.

Do đó, kinh doanh đầm váy hotgirl chính là hình thức kinh doanh rất hấp dẫn. Nguồn thị trường lớn, nhu cầu tăng cao, người kinh doanh sẽ không lo ế khách. Hơn thế, mẫu mã sản phẩm lại ra liên tục. Đặt may đầm váy hotgirl luôn là lựa chọn hàng đầu của những người buôn bán quần áo.

Đầm váy hotgirl có lợi nhuận cao

Khác với những mặt hàng khác, đầm váy hotgirl có lợi nhuận rất cao. Thậm chí, nếu đặt may được những chiếc đầm váy hotgirl đẹp, chất lượng cao, lợi nhuận sẽ lên tới 100 – 150%. Đây là mức lợi nhuận đáng mơ ước của các chủ shop quần áo.

Nguồn vốn thấp

Không nhất thiết phải có cửa hàng lớn, vốn cao thì mới kinh doanh được quần áo. Thậm chí những bạn sinh viên bán hàng online vẫn có thể thu hàng chục triệu mỗi tháng nhờ công việc bán đầm váy hotgirl.

Chỉ từ vài triệu đồng, bạn đã có thể tìm được cơ sở gia công, nhận may đầm váy hotgirl với số lượng nhỏ. Điều này tạo động lực cho các bạn kinh doanh. Nếu thuận lợi, có thể tiếp tục mở rộng cửa hàng. Còn không may không có duyên với nghề buôn bán, bạn cũng không bị thiệt hại quá nhiều.

Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, không khó hiểu tại sao nhiều chủ shop lại đặt may đầm váy hotgirl.

May đầm váy hotgirl – những tiêu chí phải biết

Nhu cầu may đầm váy hotgirl hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, không phải xưởng sản xuất, gia công nào cũng đảm bảo được chất lượng với giá thành phù hợp. Để có thể cho ra thị trường những sản phẩm đẹp, cần phải đảm bảo đầy đủ những tiêu chí cơ bản sau:

Chất liệu vải mềm mại, thân thiện

Không giống những mặt hàng khác, đặc thù của những chiếc váy thường thể hiện sự nữ tính. Bởi thế, khâu lựa chọn vải vô cùng quan trọng. Chủ shop và xưởng gia công thời trang cần lựa chọn được những chất liệu vải mềm mịn, mỏng nhẹ.

Chất liệu may đầm váy hotgirl phổ biến nhất hiện nay là vải voan, vải lanh, vải cotton. Không chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn trên, những loại vải này còn có giá thành phù hợp.

Còn nếu dùng vải may váy mùa đông, bạn nên lựa chọn những chất liệu như: len, dạ, nhung… Chúng vừa phải đảm bảo sự mềm mại nhưng vẫn đủ ấm áp.

Đường may chắc chắn

Dù không bắt mắt nhưng khi may đầm váy hotgirl, bắt buộc từng đường may phải chắc chắn. Chiếc váy không có hiện tượng bung chỉ, thừa chỉ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Trong quá trình gia công, xưởng may cần đảm bảo quy trình may được giám sát chặt chẽ. Công đoạn may cần được thực hiện bởi các nhân công chuyên nghiệp, tay nghề cao. Có như vậy, sản phẩm mới đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Kích thước chuẩn

Những chiếc váy đầm đẹp trước tiên là những chiếc váy vừa vặn với cơ thể người mặc. Do đó, quá trình ra rập cần thể hiện cụ thể số đo, chi tiết các bộ phận. Quá trình nhảy size cần phù hợp với thực tế, được kiểm soát chặt chẽ.

Khi gia công hàng loạt, phải đảm bảo kích thước theo đúng tiêu chuẩn mẫu. Để thực hiện được điều này, xưởng phải có máy móc hiện đại, công nghệ cao.

May đầm váy hotgirl ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở gia công nhận may đầm váy hotgirl. Tuy nhiên, để có sản phẩm đẹp, chủ cửa hàng cần lựa chọn những địa chỉ gia công uy tín.

Xưởng may Chipi là xưởng gia công đầm váy hotgirl chất lượng cao, được nhiều khách hàng yêu thích. Xưởng may Chipi Việt Nam có nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Có hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu

– Đội ngũ nhân công có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm

– Nguồn nguyên liệu dồi dào, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

– Thời gian gia công nhanh chóng, giao hàng tận nơi

– Nhận gia công với số lượng cực ít, phù hợp cho những cửa hàng nhỏ lẻ

– Giá thành rẻ nhất thị trường

Đã từng có kinh nghiệm hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn, chắc chắn xưởng may CP sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Khách hàng có nhu cầu may đầm váy hotgirl, hãy liên hệ trực tiếp tới xưởng may Chipi để được tư vấn và báo giá.



Click here for more...
from #xuongmaychipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này