Chuyển đến nội dung chính

Chọn may đầm váy trẻ em: chất vải hay ý tưởng thiết kế là yếu tố then chốt?

Đầm váy trẻ em là một trong những sản phẩm được đặt may gia công nhiều nhất hiện nay. Với nguồn khách hàng khổng lồ, dễ bán, may đầm váy trẻ em được nhiều chủ shop yêu thích và lựa chọn.

Cũng như may đầm váy hotgirl, để chọn may đầm váy trẻ em đẹp, chất lượng cao, bạn cần chú ý tới rất nhiều yếu tố. Trong đó, chất vải và ý tưởng thiết kế chinh là những yếu tố then chốt nhất. Hãy cùng xưởng may Chipi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Yếu tố nào quan trọng nhất khi chọn may đầm váy trẻ em?

Để thành phẩm đầm váy trẻ em phải trải qua rất nhiều công đoạn. Mỗi công đoạn lại mang 1 vai trò khác nhau. Nhiều khách hàng thường có chung thắc mắc, chọn may đầm váy trẻ em thì chất vải hay ý tưởng là yếu tố then chốt nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực gia công thời trang trẻ em, xưởng may Chipi thấy rằng, công đoạn nào cũng quan trọng như nhau. Chỉ cần sai sót trong 1 khâu, cả quá trình sẽ bị lỗi. Đầu ra cuối cùng sẽ không đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ.

Hãy cùng xưởng may CP phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình chọn may đầm váy trẻ em. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất.

Ý tưởng thiết kế – khâu quan trọng khi may đầm váy trẻ em

Trước khi chọn may đầm váy trẻ em, bạn cần định hình được sản phẩm của mình. Hiện nay, trên thị trường có hàng ngàn mẫu mã đầm váy trẻ em khác nhau. Mỗi mẫu mã lại có những ưu điểm riêng, tính cách riêng. Có chiếc đầm chuyên dành cho cô bé bánh bèo, có chiếc đầm lại hướng về sự năng động… Lựa chọn mẫu đầm váy trẻ em như thế nào cho dễ bán, dễ sinh lời?

Để tạo được sự khác biệt, thu hút sự quan tâm của khách hàng, bạn nên chọn những ý tưởng thiết kế độc đáo. Sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết của 1 chiếc váy đầm trẻ em. Cụ thể như: dễ mặc, màu sắc bắt mắt, tạo sự thoải mái cho trẻ…

Bởi thế, ý tưởng thiết kế là khâu vô cùng quan trọng. Bạn có thể thuê thiết kế riêng để họ thể hiện ý tưởng của mình. Xưởng chỉ thực hiện gia công theo yêu cầu. Hoặc không, bạn cũng có thể thuê xưởng lên ý tưởng, gia công từ A – Z.

Chất vải – yếu tố cực kỳ quan trọng, không nên bỏ sót

Với bất cứ sản phẩm nào, nếu chọn được chất vải tốt, bạn đã thành công 1 nửa. Bởi chất vải ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ của sản phẩm. Hơn thế, chúng còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người mặc.

Trẻ em là đối tượng cực kỳ nhạy cảm. Chỉ cần chất vải xấu, có chứa thành phần hóa học cũng có thể làm trẻ dị ứng, nổi mẩn. Bởi thế, khâu chọn chất liệu vải khi chọn may đầm váy trẻ em là vô cùng quan trọng.

Khi may đầm váy cho trẻ em, hãy lựa chọn những chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát. Voan, cotton, lụa… là những chất liệu phổ biến nhất. Hạn chế việc lựa chọn chất liệu có pha nhiều ni long. Bởi đây là những chất liệu không thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi mặc.

Ngoài chất vải và ý tưởng thiết kế, để chọn may được đầm váy trẻ em đẹp, cần có rất nhiều yếu tố khác. Cụ thể như: hệ thống máy móc, trình độ tay nghề nhân công… Tất cả đều góp phần quan trọng để cho ra 1 sản phẩm đẹp, bắt mắt.

Chọn may đầm váy trẻ em ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay, rất nhiều cơ sở nhận gia công, sản xuất đầm váy trẻ em. Mỗi cơ sở lại có ưu điểm – nhược điểm khác nhau. Tìm được địa chỉ gia công đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn không phải là việc đơn giản. Hầu hết các cơ sở đảm bảo chất lượng lại có giá thành đắt đỏ. Các cơ sở đảm bảo về giá thành lại có chất lượng kém. Hoặc không đảm bảo được các yếu tố liên quan như: tiến độ sản xuất, vận chuyển, chính sách chăm sóc khách hàng.

Xưởng may Chipi là địa chỉ nhận may đầm váy trẻ em tốt nhất hiện nay. Chipi đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 cơ sở sản xuất, gia công uy tín như:

Hệ thống máy móc hiện đại

Xưởng may CP liên tục cập nhật công nghệ mới, máy móc mới. Điều này giúp quá trình sản xuất được trơn tru hơn, có thể đảm bảo được những đơn hàng lớn trong thời gian nhanh chóng nhất với chất lượng cao nhất.

Tay nghề nhân công cao

Nhân công tại Chipi đều là những người thợ lành nghề. Họ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của các xưởng may lớn. Do đó, có khả năng đảm nhận được những công việc khó, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Nhận gia công đầm váy trẻ em số lượng ít

Nhiều xưởng gia công thời trang chỉ nhận những đơn hàng lớn. Nếu có gia công số lượng thấp thì giá thành sẽ bị đội lên rất nhiều lần. Tuy nhiên, xưởng may Chipi Việt Nam nhận gia công chỉ từ 50 sản phẩm/ mẫu. Điều này phù hợp với nhiều chủ cửa hàng nhỏ lẻ, có nhu cầu ra mẫu mới liên tục.

Với những ưu điểm vượt trội, xưởng may Chipi tự hào hợp tác cùng nhiều nhãn hàng lớn. Sản phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Nếu có nhu cầu chọn may đầm váy trẻ em chất lượng, giá thành phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và miễn phí!



Click here for more...
from #xuongmaychipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này