Chuyển đến nội dung chính

15 LÝ DO xưởng may gia công Chipi được yêu thích

Xưởng may gia công Chipi là một trong những đơn vị gia công thời trang uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Không phải tự nhiên Chipi lại được nhiều khách hàng/ đối tác yêu thích đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 15 lý do khiến cho xuongmaychipi.com được chọn lựa nhiều đến vậy bạn nhé! 

Hệ thống máy móc hiện đại với quy mô lớn

Quy mô và máy móc luôn là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu chọn xưởng may gia công bên ngoài. Bởi điều này giúp cho bạn yên tâm giao những đơn hàng với số lượng lớn cho xưởng may.

Không khó để thấy được xưởng may gia công Chipi có một quy mô lớn khoảng từ 30 – 50 máy. Cùng với tại xưởng may CP sở hữu hệ thống máy móc tân tiến. Chẳng hạn như: Máy 1 kim dao xén, máy 2 kim cố định, máy 4 kim, máy may công nghiệp 1 kim, máy may 2 móc xích, máy cắt, máy vắt sổ, máy chặt, bàn cắt, máy ủi, máy đính nút, máy thùa khuyết, máy đóng gói….. 

Tất cả đều được trang bị những công nghệ hiện đại. Những công nghệ này đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản có khả năng xử lý được đường may khó, có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Bởi thế xưởng may gia công Chipi được rất nhiều khách hàng cũng như thương hiệu lớn yêu thích.

Liên tục ra mẫu mới theo trend

Do sở hữu quy mô lớn, cùng hệ thống máy may hiện đại cho nên xưởng may gia công Chipi đáp ứng rất tốt việc ra mẫu theo trend. Nhờ đó khi chọn hợp tác với xưởng may Hà Nội này shop, thương hiệu thời trang của bạn sẽ sớm chớp được thời cơ để có doanh thu lớn, ổn định. 

Vì lẽ đó rất nhiều khách hàng là chủ cửa hàng, shop thời trang tại khu vực miền Bắc đã tìm tới và hợp tác cùng với xưởng may gia công Chipi. Vậy bạn còn băn khoăn, do dự gì nữa, hãy nhanh chóng kết nối cho Chipi để sớm có đơn hàng đẹp, hợp mốt.

Chất lượng vải tốt

Đến với Xưởng may Chipi bạn có thể trực tiếp cung cấp vải cho đơn hàng của mình. Tuy nhiên xưởng may gia công Chipi còn có sẵn một hệ thống vải đa dạng cho bạn chọn lựa. Dù là dòng vải phổ thông hay vải cao cấp, Chipi vẫn luôn đảm bảo chất lượng vải tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng.

Chính vì thế không những các cửa hàng thời trang cho người lớn mà ngay cả những shop quần áo trẻ em cũng tin tưởng đặt gia công từ a-z tại xưởng may uy tín này.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao

Đặc biệt hơn đội ngũ thợ may của Xưởng may Chipi Việt Nam đều là những người trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết với nghề. Đồng thời họ còn được đào tạo theo những chuẩn mực cao.

Mặc dù nhân lực tại xưởng may gia công Chipi đều am hiểu về kỹ thuật, khéo tay. Thế nhưng họ vẫn thường xuyên được tập huấn nâng cao tay nghề. Đồng thời cập nhật những công nghệ, kỹ thuật may mặc mới nhất. Vì thế chẳng khó hiểu khi những sản phẩm chúng tôi gia công đều được người tiêu dùng yêu thích, đón nhận.

Ngoài ra đội ngũ QC, KCS tại đây còn được đào tạo theo tài liệu của những xưởng may lớn tại Việt Nam. Vì thế chất lượng sản phẩm đầu ra sẽ được cải thiện mỗi ngày.

Hệ thống cữ gá được nghiên cứu liên tục

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được ngành thời trang hiện nay đang có sự đổi thay đến chóng mặt. Vì lẽ đó nếu như bạn không đổi mới liên tục để phù hợp với thị hiếu cùng tiêu chí của người dùng. Chắc chắn shop của bạn sẽ sớm bị đào thải. 

Bởi vậy mà hệ thống cữ gá tại xưởng may gia công Chipi được nghiên cứu liên tục để tạo ra đường may khó với kỹ thuật may đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác. Đây cũng là lý do rất nhiều khách hàng đến với xưởng may gia công Chipi đều hài lòng về sản phẩm nhận được.

Ra mẫu, ra rập miễn phí, không giới hạn số lượng

Ra rập là công đoạn khá khó và tốn nhiều thời gian, nhất trong quá trình gia công may mặc. Cho nên công đoạn ra rập, ra mẫu thường sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên đến với xưởng may gia công Chipi bạn không cần phải lo lắng về điều này. Bởi chúng tôi là một trong số ít xưởng may miễn phí ra mẫu, ra rập không giới hạn số lượng. Bằng cách này quý khách hàng có thể dễ dàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cho mình. 

Hơn hết nhân viên ra rập và may mẫu của Chipi đều là người có kinh nghiệm làm cho những thương hiệu lớn như Elise, Chicland, Ivy, Mayboutique, Nem, EvadeEva…. Chính vì thế chúng tôi luôn cho ra được mẫu rập đẹp, hợp thời. Điều này giúp cho nhiều cửa hàng, shop thời trang có được khởi đầu thuận lợi hơn. 

Đa dạng mẫu mã

Không chỉ gia công các mẫu đồ bộ, đầm váy hotgirl, đầm bầu, đầm trung niên, đồ trẻ em, áo thun, đồng phục, đồ bảo hộ, Chipi còn là nơi may những hàng VNXK đẹp, chất lượng đạt chuẩn. 

Chính vì vậy khi đến với xưởng may gia công Chipi bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn về mẫu mã cho mặt hàng của mình. Tất cả những mẫu mã tại đây đều đảm bảo theo trend, hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Cho nên bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin vào xưởng may gia công uy tín này.

Quy trình đặt may đúng chuẩn, chuyên nghiệp

Thấu hiểu được giá trị của thời gian cùng với những cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang. Xưởng may gia công Chipi đem tới cho quý khách hàng một quy trình làm việc đúng chuẩn, chuyên nghiệp. Nhờ thế quý đối tác có thể tránh xa được hiện tượng chờ lâu. Cụ thể khi đặt đặt may tại Chipi bạn sẽ thực hiện theo 8 bước sau:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin

– Bước 2: Xưởng làm mẫu gửi khách hàng

– Bước 3: Khách hàng duyệt mẫu

– Bước 4: Chốt giá, ký hợp đồng và đặt cọc

– Bước 5: chọn nguyên phụ liệu

– Bước 6: Gia công tại xưởng

– Bước 7: Kiểm tra, thẩm định chất lượng

– Bước 8: Giao hàng và hoàn tất hợp đồng.

Có nhiều hình thức gia công hấp dẫn

Các hình thức gia công đặt may luôn là điều được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Tại xưởng may gia công Chipi bạn có thể chọn lựa những hình thức gia công sau:

– FOB: Là viết tắt của Free On Board

– CMT: Là viết tắt của Cut, Make, Trim

– CMPT: Là viết tắt của Cutting, Making, Packing, Thread

Mỗi hình thức đều có những đặc trưng khác nhau. Vì vậy tùy vào nhu cầu, quý khách hàng hãy chọn lựa cho mình một hình thức gia công phù hợp.

Nhận gia công thời trang cả những đơn hàng nhỏ lẻ

Chưa dừng lại tại đó, xưởng may gia công Chipi còn nhận may cả những đơn hàng nhỏ lẻ. Mỗi một mẫu chúng tôi nhận gia công số lượng tối thiểu là từ 50 sản phẩm. 

Vì thế Chipi giúp cho những shop online của bạn nhanh chóng có được mẫu mới để chớp cơ hội về cho mình. Mặt khác điều này còn giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. Đồng thời khi hợp tác với xưởng may gia công số lượng ít Chipi bạn còn có thể quay vốn nhanh hơn đáng kể nữa đấy!

Đơn giá gia công cạnh tranh

Xưởng may gia công Chipi còn được nhiều đối tác/khách hàng đánh giá cao vì đem tới đơn giá gia công cạnh tranh.

Chính vì vậy khi hợp tác với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiết kiệm được tiền đầu tư của mình một cách hiệu quả.

Hoàn thiện sản phẩm chỉ sau 3-5 ngày

Xưởng may gia công Chipi còn nổi tiếng là địa chỉ hoàn thiện sản phẩm trong thời gian nhanh chóng. Tính từ thời điểm nhận mẫu cho tới khi hoàn thiện sản phẩm và giao cho khách hàng chỉ trong khoảng từ 3 – 5 ngày.

Điều này đáp ứng được những đơn hàng gấp của nhiều shop thời trang tại khu vực miền Bắc. Không những thế nó còn giúp cho nhiều khách hàng có được những cạnh tranh tốt theo từng thời điểm. Vì vậy không quá khó hiểu khi Chipi lại được khách hàng chọn lựa nhiều đến vậy.

Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành hợp đồng

Đặc biệt hơn Chipi sẽ hoàn tiền 100% nếu như mẫu mã, chất lượng của sản phẩm không đúng như hợp đồng. Đây là điều không phải một xưởng may bộ đồ giá sỉ nào cũng đáp ứng được điều này. Rất nhiều xưởng may khi xảy ra sai sót về mẫu mã đều trốn tránh trách nhiệm của mình. Nhưng với Chipi thì khác, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Bảo mật tuyệt đối ý tưởng của khách hàng

Có rất nhiều xưởng may gia công trên thị trường hiện nay để lộ hoặc bán ý tưởng của khách hàng cho người khác. Điều này khiến cho họ nhanh chóng bị mất khách vì những người mua ý tưởng đó thường đưa ra mức giá tốt hơn.

Nhưng đến với xưởng may gia công Chipi bạn không cần phải lo lắng điều này. Bởi lẽ với đạo đức làm nghề cùng sự chuyên nghiệp, Chipi nói không với hiện tượng rò rỉ bản thiết kế của khách hàng. Xuongmaychipi.com bảo mật tuyệt đối những mẫu thời trang, thiết kế do đối tác đem tới.

Được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình

Sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao. Mọi thắc mắc của quý khách hàng/ đối tác khi đến với xưởng may gia công Chipi đều được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Không những thế xưởng may Chipi còn đem tới cho quý khách hàng nhiều tư vấn giá trị cho những đơn hàng của mình. Vì lẽ đó đừng quên kết nối cho chúng tôi ngay hôm nay để được chị Quỳnh Anh Chipi trực tiếp giải đáp bạn nhé!

Ngoài ra Chipi còn đem đến cho quý khách hàng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn như chính sách khuyến mãi, thường xuyên giảm giá, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn…. 

Với những chia sẻ trên hẳn bạn đã biết được lý do vì sao xưởng may gia công Chipi lại được nhiều khách hàng/ đối tác tại khu vực miền Bắc yêu thích đến vậy. Đồng thời bạn cũng có được cho mình chọn lựa đúng đắn khi có nhu cầu đặt gia công tại xưởng may ngoài. 

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Website: Xuongmaychipi.com

– SDT: 0964108143 (Quỳnh Anh Chipi)

– Địa chỉ xưởng: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này